21 ส.ค. 2019, 18:20 น.


ผู้เขียน หัวข้อ: CBR650f User Review โดยชาวต่างชาติ  (อ่าน 3448 ครั้ง)

ออฟไลน์ menglovekai

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
CBR650f User Review โดยชาวต่างชาติ
« เมื่อ: 23 พ.ค. 2014, 16:21 น. »
ผมกำลังสนใจ CBR650f เอาไว้ขี่เที่ยวเล่นยามว่าง ค้นเจอ ฝรั่งคนนึงอาศัยอยู่ที่ กทม. เค้ารีวิวไว้  อ่านสนุกดีครับ

http://www.cbr500riders.com/forum/other-bikes/17138-honda-cbr650f-2014-first-impressions.html

เดี๋ยวตังค์ครบ จะถอย sport สีแดง   ;)

ออฟไลน์ Noomkung

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 15
Re: CBR650f User Review โดยชาวต่างชาติ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 23 พ.ค. 2014, 21:17 น. »
ชอบคับ comment แบบนี้ ยาวแต่ไม่น่าเบื่อ

ออฟไลน์ nai 007

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 9
Re: CBR650f User Review โดยชาวต่างชาติ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 23 พ.ค. 2014, 21:49 น. »
แปลให้หน่อยนะ
ขอร้องละ(ขอร้องอีกที)
 :'( :'(

ออฟไลน์ Single3kids

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 18
Re: CBR650f User Review โดยชาวต่างชาติ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 27 พ.ค. 2014, 12:38 น. »
แปลผ่านเว็บนะครับไม่เสียเวลาดี...............




จนได้จักรยานของฉัน แต่ก็ยุ่งมากในเดือนนี้ที่จะโพสต์อะไรที่นี่ การประชุมทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องในต่างประเทศ

มี cbr650f สีแดงที่สามในโลกนี้ อีกครั้งกัปแรกดังนั้นฉันจะเป็นหนูตะเภาอีกครั้งแม้ว่าหนึ่งอย่างรวดเร็วจริงๆ

ผมขี่มันเป็นเวลาเกือบสิบวันในขณะนี้และได้ทำแล้ว 650 กิโลเมตรในเมืองและบนทางหลวงดังนั้นตอนนี้สามารถโพสต์การแสดงผลที่แท้จริงครั้งแรกของฉัน ฉันอยู่ที่พนมเปญ - กัมพูชา businessor ​​เกือบเป็นเวลา 5 วันในระหว่างแม้ว่า

1 - ออกแบบ: มันมีการเติบโตอยู่ที่ผมรู้ เช่นเดียวกับเครื่องบินขนาดเล็กที่แสดงให้เห็นถึงเครื่องยนต์และชอบความจริงที่ว่ามีพลาสติกน้อยลงอยู่บนจักรยาน นอกจากนี้หลุม underseat แสดงช็อตด้านหลังเป็นรายละเอียดที่ดี ดูเหมือนว่าจักรยานเปลือยครึ่ง

การติดตั้งใช้งานหางเป็นระเบียบเรียบร้อยด้วยแสงไฟและนำปลายด้านหลังดูดีกว่าและอ้วนน้อยกว่า อย่างไรก็ตามเมื่อคุณอยู่บนจักรยานที่ใส่ใจการออกแบบ!



2 - เครื่องจะได้รับบางครั้งตั้งแต่ผมยังไม่ได้รับการขับรถแบบอินไลน์สี่และพระเจ้าของฉันคุณไม่สามารถคิดว่าพลาดมัน! พลังงานมากทุกที่เครื่องยนต์มีความยืดหยุ่นมากไม่ชอบ cbr600r, มีจำนวนมากของแรงบิดที่เครื่องยนต์ต่ำและกลาง ที่เกียร์ 6 จะดึงขึ้นมาจาก 3000 รอบต่อนาทีได้อย่างง่ายดาย ยากที่จะเข้าใจที่ผมเกียร์เป็นเกียร์ที่ทั้งหมดจะดึงตลอดเวลาบ่งชี้เกียร์เป็นต้อง

ก็ยากที่ทำลายระบบเปลี่ยนความเร็วที่เกียร์ไม่มีความเร็วคงที่และ redlined ที่ครั้งในช่วงแรก 100 กม. - ยังคงทำมันแน่นอนด้วยความรักจน 12.000 ish รอบต่อนาที! - เปลี่ยนกรองน้ำมันและน้ำมันที่ 100 กิโลเมตรและจะเปลี่ยนน้ำมันและกรองอีกครั้งที่ 1000 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังไปสำหรับวันติดตามสุดสัปดาห์นี้ที่จะทดสอบขีด จำกัด ของจักรยานและเพื่อการพักผ่อนที่ดีขึ้นใน

อัตราเร่งดีมากจริงๆและยืดแขนของฉันทำร้ายคู่แรกของวัน

การตรวจสอบวาล์วที่ 24,000 กิโลเมตรโชคดีที่เวลานี้!

จักรยานทำให้ 100 ต่อชั่วโมงที่เกียร์แรกและ 135 ต่อชั่วโมงที่สอง ฉันได้เห็น 210 กิโลเมตรจนถึงขณะนี้ถนนจะแออัดในกรุงเทพฯมากขึ้น แต่ตามการคำนวณของฉันจักรยานจะแสดงประมาณ 250 ชม. รอบทองลอยที่เกียร์ 6 พอสำหรับประเทศไทย - และจริงทุกที่ จักรยานมาถึงด้วยความเร็วสูงอย่างรวดเร็ว

มันเป็นพวกเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพถ้าไม่มีประสบการณ์เกี่ยวกับจักรยานผมไม่แนะนำให้ honda cbr650f มันจะทำให้ฟางคนอย่างรวดเร็วไม่ตลก!

แรงบิดต่ำทำให้จักรยานง่ายที่จะขี่ในเมืองและมีจำนวนมากของความยืดหยุ่น

เพียง แต่ยึดเกี่ยวกับเครื่องยนต์ได้รับความร้อนอย่างรวดเร็ว - แน่นอนปกติก็ยังไม่ร้อนที่นั่งและสถานที่ที่คุณวางขาของคุณในถังอย่างน่าอัศจรรย์ แต่ตัวถังพลาสติกด้านหน้าสวิงอาร์มท่อลาวาร้อนทั้งหมด แต่ไม่ใช่ว่าไม่ดีและน้อยมากเพียงกว่า CBR500R

จักรยานเรียบ แต่นิด ๆ หน่อย ๆ เครื่องยนต์มีเสียงดังเร่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งยาก

นอกจากนี้หนึ่งจะต้องระมัดระวังในขณะที่การดำเนินงานเค้น ถนนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีอยู่แล้วลื่นมากดังนั้นฉันจะเอามันง่ายในเค้นตอนนี้เป็น slided ด้านหลังสองสามครั้ง

มันเป็นความอัปยศแม้ว่าจะไม่ได้วางการควบคุมการลากสำหรับราคานี้ ยามาฮ่าสามารถทำมันได้ที่ mt 09 และยังคงสามารถขายได้ราคาถูก มันควรจะเป็นจักรยานที่ดีหากการควบคุมการลากเป็นหุ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกระจกเช่นพื้นผิวถนนที่ไม่ดีและในประเทศไทย - และที่อื่น ๆ

3 - แขวนลอย: ไม่ชอบ CBR500R หรือ Kawa ER6N / f สนองที่ดีงามถ้าคุณถามฉัน ไม่มีการดำน้ำมากเกินไปที่ด้านหน้าและกลางปั๊มมุมไม่พอใจการจัดการ นอกจากนี้ยังสะดวกสบายในการกระแทกในเวลาเดียวกัน การตรวจสอบทางแยกและเป็น Showa จาก Ohlins หลังการขายช็อตด้านหลังและสปริงใหม่สำหรับหน้าอาจจะไม่เป็นที่ต้องการแม้ในขณะที่ ฉันประหลาดใจจริงๆในปัจจัยนี้เพียงอย่างเดียว แต่จักรยานนี้จะขายในสหรัฐอเมริกาและยุโรปในขณะที่ขนาดกลางจักรยานท่องเที่ยวกีฬาเพื่อจริงก็จะต้องมีวิธีนี้มี

แต่ช็อตด้านหลังบางครั้งมีช่วงเวลาที่ยากที่จะให้ยางบนถนนบนพื้นผิวที่ไ​​ม่ดีของประเทศไทยพื้นผิวเรียบไม่ได้เป็นปัญหา

4 - การจัดการ: นั่งความเร็วต่ำเป็นเรื่องง่าย ยังคงไม่ง่ายอย่างที่ฮอนด้า CBR500R แต่ก็ยังดี มันไม่ได้เปิดในการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว แต่ที่ดีจริงๆสำหรับ 209 กิโลกรัมจักรยาน ขี่ความเร็วสูงเป็นจำนวนมากที่มีเสถียรภาพและส่วนหน้าไม่เบา ผ่านโค้งบางอย่างและจักรยานจัดการคนที่ดีที่สุดสิ่งที่สามารถจัดการได้อย่างถูกต้องหลังจากหลายปี

นั่งเมืองไม่ว่าจะหนักกว่า CBR500R ปลาย toeing บนจักรยานยังดีคุณไม่รู้สึกว่าน้ำหนักมากนอกเหนือจาก u จะเปิดและที่จอดรถ ฯลฯ

เปิดในที่ค่อนข้างดีสำหรับน้ำหนัก - 209 กิโลกรัม - และแม้ว่าจะมีการติดตั้งแผ่นคู่

5 - เบรก: ดีมาก, การติดตั้งที่เหมาะสม เบรคหลังมีความแข็งแรงและมันกัดมากเกินไปถ้าคุณถามฉัน คันเบรคหลังเบามากและไม่ง่ายสุดเพื่อปรับ

แผ่นคู่ที่ด้านหน้าเป็นที่ดี แต่หลังจาก 2 ชั่วโมงของการขี่เมืองอย่างหนักและจำนวนมากของการเบรกได้ยินเสียงซสนามสูงของจางเบรคยังคงปกติถ้าคุณถามฉันเกี่ยวกับการหยุดและไป แต่การจราจรในการติดตามพวกเขาจะได้รับเย็นดังนั้น อย่าคาดหวังว่าปัญหา

การปรับเบรคที่ด้านหน้าเป็นสิ่งที่ดีจริงๆเช่นฮอนด้า นอกจากนี้คุณยังสามารถปรับ - 6 ขั้นตอน - จับเบรก

ABS มี nto เป็นอนุรักษ์นิยมใน CBR500R สำหรับข้อมูลประจำตัวกีฬาจักรยานมากขึ้นและเป็นที่เรียบ

6 - ส่ง: คลาสสิกของฮอนด้า แน่นอนและบวกไม่เว้นเท็จและง่ายต่อการหาที่เป็นกลาง ยึดเพียงของฉันคือความรู้สึกที่คลุมเครือในขณะที่ขยับลงตามที่คุณไม่ได้ยินเสียงคลิกได้ง่าย แต่ก็ยังคงเป็นเสียง clicky ขณะที่ขยับขึ้น ได้รับใช้มันในขณะนี้ แต่นี้มีการกระทำที่คันโยกเบามากเพียงสัมผัสขนาดเล็กและขึ้นหรือลงกะ ปรับ OK สำหรับอินไลน์สี่

จะได้รับการบ่งชี้เกียร์เร็ว ๆ นี้อยู่แล้ว

นอกจากนี้ยังยากที่จะพูดอะไรบางอย่างที่แน่นอนสำหรับเกียร์แม้ในขณะที่พวกเขาส่วนใหญ่ทำหน้าที่แปลกในช่วงแรก 1,000 กิโลเมตรเพื่อนำความคิดเห็นของฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้ในใจของคุณ

7 - ยางพวกเขาน่ากลัวในตอนแรก 20 กม. แต่ได้รับ grippy หลังจากนั้น พวกเขามีดีพอสำหรับสภาพตอนนี้ใด ๆ แต่จะเปลี่ยนให้คนดีที่ 10 k กิโลเมตร

8 - สบาย: จักรยานสุขสบายมาก GF ของฉันบอกว่ามันเป็นจักรยาน comfiest ที่เธอนั่งลงในชีวิตของเธอ ที่นั่งกล้วยมีลักษณะเหมือน shite แต่ให้ความสะดวกสบายมากของมนุษย์ ไรเดอร์ผู้ซ้อนท้ายเป็นจำนวนมากขนาดใหญ่และจำนวนมากของพื้นที่ที่จะเคลื่อนตัวไปรอบ แต่จับรถถัง - กระทืบจับ - เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับขาแม้ว่าจักรยานมีส่วนที่เป็นพลาสติกบนตัวถังนี้ยังไม่พอ มันยากที่จะนั่งไปกว่าการติดตั้งสองชิ้น แต่ก็ยังจะง่ายกว่าที่ผมคาดว่าจะประหลาดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นอย่างดีคลิกเมื่อคุณผลักดันกลับ!

ขับรถ 100 กม. ครั้งที่สองในแถวและจักรยานเตารีดผิดปกติบนท้องถนนในการติดตั้งที่สะดวกสบายและระงับยังเป็นอุ่นหนาฝาคั่งบวกที่นั่งอุ่นหนาฝาคั่งฉันสามารถพูดได้ว่าจักรยานเป็นจำนวนมากที่มีความสะดวกสบาย คุณสามารถนั่งตรงหรือเหน็บ, สิ่งที่คุณต้องการมีห้องพัก

ผมแน่ใจว่ามันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวหรือสิ่งที่คุณต้องการ - เก็บไว้ในใจฉันมีก้นเหล็กหลังจาก 25 ปีของการขี่จึงไม่อาจจะมีวัตถุประสงค์สุดความสะดวกสบายที่นั่ง แต่ก็เป็นที่อ่อนนุ่มที่ฉันสามารถพูดได้

พื้นที่มากน้อยใต้ที่นั่ง แต่พอที่จะได้รับการล็อค XENA ใหญ่ชุดเครื่องมือเอกสารสายการ bungy และแซนวิชและนิด ๆ หน่อย ๆ

นอกจากนี้ยังป้องกันลมเป็นสิ่งที่ดีอย่างแปลกใจ ไม่มีการปะทะยกหรือไม่มีการสั่นไหว

แสงไฟที่มีประสิทธิภาพจึงนำไปที่ด้านหลังและด้านหน้าอิเล็กทรอนิกส์ - 9 แผงหน้าปัดที่อ่านง่าย แต่ตอนนี้เวลาน้อยที่จะตรวจสอบว่ามันเป็นจักรยานเป็นคนที่รวดเร็ว หนึ่งอย่างรวดเร็วและคุณจะได้รับข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการ สัญญาณทั้งหมดที่ดีและมองเห็นได้ แต่เปลี่ยนพวกเขากับคนที่นำมาจากชิ้นส่วนถังของฉันที่เหลือจากจักรยานอื่น ๆ ของฉัน

10 - ที่มีคุณภาพโดยรวม: พอดีและเสร็จสิ้นเป็นที่ดีสำหรับจุดราคานี้ไม่มีอะไรจะสารภาพพึมพำหรือล้มกัน คันโยกที่ดีและเวลานี้จะไม่ได้รับการเปลี่ยนคันโยก พวกเขามีความรู้สึกที่ดี

11 - Mods: ฉันจะไม่ใช้จ่ายมากเกี่ยวกับจักรยานนี้เป็นฮอนด้าอาจปล่อยจักรยานมีประสิทธิภาพมากขึ้นอาจ 1000 ซีซีจักรยานในประเทศไทยในปีหน้าหรืออาจจะหนึ่งหลังจากที่

ได้ใช้งานหางเป็นระเบียบเรียบร้อย, R & G ยามหม้อน้ำและแผ่นคาร์บอนถังน้ำมันเชื้อเพลิงได้ทันทีและพวกเขาอยู่บนจักรยานของฉันตอนนี้ นอกจากนี้ยังนำ inmstalled ไฟและคู่ของวัยรุ่นจาก CBR250 ฉันเช่นป้องกันส้อมและถั่วน้ำมัน ในอนาคตจะมองหาท่อ - ภายใต้สวิงอาร์มพิมพ์อีกครั้ง - และอาจจะทำงานเกี่ยวกับการสนองบิตและหน่วย แต่ Ohlins ที่ BigWing ที่กำลังมองหาแผ่นถังดีเช่นกัน

แน่นอนจะซื้อเลื่อนและคู่ของวัยรุ่นในการป้องกันมากขึ้น ความเร็ว K -?? CB/CBR650F k_speed - k ความเร็ว - มีบางส่วนไปแล้วสำหรับ 650 ชุดอาจจะไปที่นั่นในวันนี้เป็นวันที่มีการติดตามในช่วงสุดสัปดาห์นี้กับจักรยานคันใหม่ของฉัน

นอกจากนี้ฮอนด้าได้รับการติดต่อด้วย R & กรัมก่อนเพื่อให้พวกเขาทำเช่นชิ้นส่วน tailtidy และฝาครอบหม้อน้ำบวก Ohlins ทำช็อตสำหรับมันเพื่อให้ชิ้นส่วนที่มีอยู่ที่ฮอนด้า BigWing กรุงเทพฯโดยเร็วและพวกเขาให้ส่วนลด 15% ถ้าคุณได้รับชิ้นส่วนในวันเดียวกันที่คุณซื้อ จักรยานของคุณ!

12 - เศรษฐกิจ: จักรยานเดินทางคอมพิวเตอร์แสดงให้เห็นถึง 15.6 กม. ต่อไฟในขณะนี้ แต่ฉันคิดว่ามันเป็นน้อยกว่าที่แน่นอนฉันทำลายในจักรยานในขณะนี้และผลักดันบิต ผมเชื่อว่าผมจะได้รับประมาณ 16 กิโลเมตรต่อไฟจากค่าเฉลี่ยจักรยานนี้ 13 กม. ต่อไฟในการใช้งานอย่างหนักและ 19 กิโลเมตรต่อไฟในการใช้เด็กดี ไม่ได้สูงกว่า CBR500R ของฉันจริงๆ

ที่ผ่านมาผมได้รับประมาณ 15 กิโลเมตรต่อลิตร - ตรวจสอบจำนวนลิตรฉันเต็มไปและแบ่งให้ฉันทำกิโลเมตรคอมพิวเตอร์แสดงให้เห็นถึงการเดินทางที่ 14 กิโลเมตรต่อลิตร - แต่ในเมืองเป็นส่วนใหญ่ มันเป็น 19 กิโลเมตรต่อไฟเพื่อ CBR500R ของฉันดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่ดี!

นอกจากนี้ผมคิดว่าวัดอยู่ใกล้กับความเร็วจีพีเอส

เหล่านี้เป็นสิ่งที่ฉันสามารถพูดได้หลังจาก 650 กิโลเมตรกิโลเมตร

ผมแน่ใจว่ามากขึ้นจะปรากฏขึ้นในเร็ว ๆ นี้ แต่โดยรวมผมประหลาดใจจริงๆนั่ง cbr650f

สนองจะเย็นจักรยานเป็นอย่างรวดเร็วเป็นตัวถังที่มีความเสถียรเบรกจะมั่นใจที่สุดเพื่อให้พวกเขามาถึงการตั้งค่ากีฬาจักรยานที่เหมาะสมสำหรับราคานี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย กีฬาจักรยานที่เหมาะสมสำหรับ 300 k บาท! - ประมาณ 9000 บาทจากร้านค้าตัวแทนจำหน่าย

รุ่น Naked จะสามารถใช้ได้ในเดือนถัดไป

ทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้ว่าคุณจะไม่สามารถไปอย่างผิดปกติกับเหล่านี้ใหม่ฮอนด้า 650 ซีซีและหากคุณกำลังมองหากีฬาจักรยานที่เหมาะสมกับความสามารถของการท่องเที่ยวและต้องการที่จะยกระดับขึ้นจาก CBR500R เพียงได้รับ cbr650f ค่าราคา / ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในประเทศไทย IMO แต่ไม่คุ้มค่าสมกับประเทศสหรัฐอเมริกาตามที่มีข้อเสนอที่ดีอื่น ๆ อีกมากมายในราคาที่เหล่านี้

รูปที่แนบมา แต่สำหรับวิดีโอที่พวกคุณต้องรอเล็กน้อยเพื่อดูช่วงเวลาที่พร่ามัว

ฉันเป็นผู้ขับขี่มีความสุขจริงๆและไม่ต้องการสิ่งที่มีประสิทธิภาพและมีขนาดใหญ่กว่านี้ในประเทศไทย เพียงแค่มันเป็นมากกว่าเพียงพอสำหรับการอยู่ที่นี่ - แต่ฉันมักจะพูดนี้และฮอนด้าเสมอนำสิ่งที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและดีและฉันคิดว่าจักรยานลิตรที่ทำในประเทศไทยอยู่ในทาง

มีระเบิดจริงหลังจากที่เวลานานและในที่สุดสิ่งที่ได้รับบิตตาพร่าสำหรับฉันในประเทศไทย

ผมจะโพสต์เวลาการแสดงผลมากขึ้นตามเวลาและฉันอาจจะโพสต์ในเว็บบอร์ดอื่น ๆ นี้เช่นกัน


แปลผ่านเว็บนะครับไม่เสียเวลาดี...............
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พ.ค. 2014, 12:39 น. โดย Single3kids »

ออฟไลน์ Admin

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 557
    • CBR650F.com
Re: CBR650f User Review โดยชาวต่างชาติ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 28 พ.ค. 2014, 10:08 น. »
ฮ่าๆๆ แปลผ่านเว็บ อ่านแล้วงงกว่าเดิมอีก ^^"

 



Kawasaki Z800 | Honda CBR650F & CB650F | Suzuki Gladius | Ninja-Thailand
© 2013-2014 www.cbr650f.com | All rights reserved | onefineday1998@gmail.com